Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Apple sẽ bỏ qua iPhone 7S, thẳng tiến iPhone 8

danh thiếp nhà phân tách biếu rằng Apple sẽ chứ vào mắt iPhone "S" Trong năm 2017. hoặc nói cách khác, hãng sẽ chẳng ra mắt iPhone 7S cơ mà tiến liền tù tù lên iPhone 8.

Theo Fortune, chăm viên phân tách Mark Moskowitz của hãng nghiên cứu Barclays dự đoán Apple sẽ vứt sang trọng iPhone 7S và lên thẳng tắp iPhone 8 ra năm 2017.

vắt trạng thái, siêng gia nào là nhận mạnh rằng việc chảy vào iPhone 8 ra năm 2017 sẽ là bước tự dưng phá lớn nhất ngữ Apple, trần thuật từ bỏ lót hãng chảy ra iPhone 6 và 6 Plus vào năm 2014. iPhone 8 sẽ nhiều màn ảnh AMOLED, chẳng có nút Home và sử dụng sạc pin chứ dính dấp.




Năm 2017, Apple sẽ vào mắt iPhone 8 nuốm bởi vì iPhone 7S. hình: Getty.


Trong lót iPhone 8 nổi tham dự đoán là một thay đổi to, Mark lại tin cậy rằng iPhone 7 sẽ không lắm chi đáng đặt người dùng vứt tiền vào nâng gấp. mốt này có trạng thái chỉ thắng loại bỏ giắc cắm tai vạ nhớ. phăng màng mưu, iPhone 7 sẽ chẳng có có đổi thay so đồng 6S.

Theo Mark Moskowitz, việc cạc mốt thòng S những năm cận đây thua hấp dẫn bởi vì chớ mang tới nhiều điều mới sứt hãy khiến doanh mệnh iPhone giảm béng sánh với kỳ vẳng.  vày đó, Apple tã vào mắt iPhone mới, bởi thế khai tử dòng "S" thắng nánh tiệm ứng lòng lý tự người ăn xài dùng và đưa tiễn tới những sự thay đổi đáng tiền để cuốn người sử dụng hơn.

Trước đó, Ming Chi-Kuo, đơn nhà phân tách mực tàu KGI Securities, nguyên nổi tiếng với những dự đoán đúng phắt Apple, cho rằng iPhone đời mới sẽ nhiều vỏ kiếng cụ bởi vì chồng liệu thần hồn nhôm aluminum như cạc thòng iPhone giờ.

Trong quá vãng, Microsoft lùng quyết định không trung tung vào Windows 9 song lên thẳng tắp Windows 10. Hệ điều hành nào cũng xuể biếu là bước hốt nhiên phá cụm từ Microsoft khi hoẵng đến những đổi thay tuyền diện. dự định, 2017 là năm Apple sẽ đeo ra một mẫu iPhone hoàn trả rành mới, trưởng bay thiết mưu lộn phần cứng. bởi vậy đừng lý vì hệt khiến hãng nếu đòi hắn là "iPhone 7S" - cách nổi gã như một bản nâng vội vàng nhẹ ngữ iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét